ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีกำลังเริ่มแบ่งปันการเปรียบเทียบ GTA3 Definitive Edition เพื่อดูว่า GTA 3 ทำงานอย่างไรบนคอนโซลเวอร์ชันต่างๆ ได้รับการแบ่งปันโดย Digital Foundry แนวคิดในการเล่นซ้ำ remastered คลาสสิก GTA 3, Vice City และ San Andreas บนฮาร์ดแวร์สมัยใหม่นั้นพบกับความตื่นเต้นครั้งแรก แต่ GTA: The Trilogy ได้สร้างแบ็คแลชจำนวนมากตั้งแต่เปิดตัวเนื่องจากมีข้อบกพร่องและข้อบกพร่องมากมาย
GTA3 Definitive Edition เปรียบเทียบระหว่าง PlayStation กับ Switch กับ Xbox
นับตั้งแต่เปิดตัว ผู้เล่นสังเกตเห็นปัญหาทางเทคนิคหลายอย่างขณะเล่น GTA remasters เช่น ฝนที่บดบังทัศนวิสัยของผู้เล่นและมุมกล้องที่น่าขนลุกซึ่งโฟกัสไปที่ใบหน้าของผู้เล่นมากเกินไป พอร์ต PC ของ GTA: The Trilogy เป็นเรื่องที่ถกเถียงกันเป็นพิเศษ เนื่องจาก Rockstar Games ดึงเกมออกจากตัวเปิดเกม PC ภายในไม่กี่วันหลังจากเปิดตัวเพื่อพิจารณาทั้งข้อบกพร่องและองค์ประกอบที่ขัดแย้ง เช่น รหัสที่เหลือของ “Hot” ที่น่าอับอาย กาแฟ” มินิเกม Rockstar ได้กู้คืน GTA remasters บนพีซีแล้ว แต่สำหรับผู้เล่นหลายคน ความเสียหายอาจได้ทำไปแล้ว
ด้วยการให้ความสำคัญอย่างมากกับ GTA: การเปิดตัวพีซีของ Trilogy อาจเป็นเรื่องง่ายที่จะลืมเกี่ยวกับพอร์ตคอนโซลที่มีหน้าร้านดิจิทัลเมื่อต้นเดือนนี้ ขณะนี้ Digital Foundry ของ Eurogamer ได้เปรียบเทียบคุณลักษณะทางเทคนิคต่างๆ ของเวอร์ชันคอนโซลของ PlayStation, Xbox และ Nintendo Switch ของ GTA remasters ในซีรีส์วิดีโออย่างละเอียด หัวข้อของวิดีโอแรกคือ GTA 3 และ Digital Foundry ระบุว่าไม่มีเวอร์ชันใดที่เปรียบเทียบ (รวมถึง PlayStation 5 และ Xbox Series X) ที่สร้างรูปลักษณ์เก๋ไก๋ของต้นฉบับ PS2 ได้อย่างเหมาะสมเนื่องจากคุณสมบัติทางเทคนิคที่ใช้ในเกมรีมาสเตอร์
สำหรับการเปรียบเทียบระหว่าง GTA เวอร์ชันคอนโซลสมัยใหม่: ไตรภาค Digital Foundry ให้ข้อได้เปรียบเล็กน้อยกับ PS5 ในแง่ของกราฟิก เนื่องจากคอนโซลสามารถแสดงแอ่งน้ำและพื้นผิวสะท้อนแสงทั้งในโหมด Performance และ Fidelity ซึ่งเป็นสิ่งที่ Xbox Series X อนุญาตเฉพาะในโหมดหลังเท่านั้น อย่างไรก็ตาม Xbox Series X ชนะเมื่อต้องรักษาการเล่นเกม 60fps แต่ถึงกระนั้นอัตราเฟรมที่สูงกว่าก็ลดลงในบางครั้ง Xbox Series S ที่ใช้พลังงานต่ำไม่สามารถเล่นเกมได้ราบรื่นเหมือน Series X และมีความละเอียดเพียง 1080p เท่านั้น แม้ในโหมดประสิทธิภาพ พอร์ตเจเนอเรชันล่าสุดสำหรับ PS และ Xbox One มีความละเอียดและอัตราเฟรมที่ลดลงอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อเทียบกับรุ่นต่อจากรุ่นใหม่ ในที่สุด GTA: Trilogy – Definitive Edition พอร์ต Nintendo Switch ถือว่าอ่อนแอที่สุดในทุกแพลตฟอร์ม โดยกดที่ความละเอียด 648p ในการเล่นบนแท่นชาร์จ และทำให้วัตถุในเกม “ลอย” ในโลกของเกมเนื่องจากเวอร์ชันสวิตช์ขาด การบดเคี้ยวโดยรอบ
ดูเหมือนชัดเจน GTA: The Trilogy มีส่วนแบ่งของข้อเสียในทุกแพลตฟอร์มหลัก และน่าเสียดายที่พวกเขาจะไม่ได้รับประโยชน์จากการทำงานของ modders เพื่อซ่อมแซมจุดบกพร่องและข้อบกพร่องต่างๆ ที่เลวร้ายที่สุดของเวอร์ชัน PC ในขณะที่สถานะรีมาสเตอร์ที่น่าสงสารของรีมาสเตอร์ได้ให้ความบันเทิงแก่หลาย ๆ คนตั้งแต่มีคอลเล็กชั่นนี้ออกมา ผู้ซื้อที่ผิดหวังจำนวนมากบนทุกแพลตฟอร์มอาจจะไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่
ความต้องการของระบบในการเล่นเกม
ขั้นต่ำ
- ระบบปฏิบัติการ: Windows 2000 / Windows XP
- หน่วยประมวลผล: Intel Pentium III Mobile 750MHz / AMD-K6 3D
- การ์ดวีดีโอ: GeForce 7600 GT / Radeon HD 7310G
- แรม: 96 MB RAM
- พื้นที่ว่างบนดิสก์: 500 MB Free
- Directx Version: Directx 8
ขั้นแนะนำ
- ระบบปฏิบัติการ: Windows 2000 / Windows XP
- หน่วยประมวลผล: Intel Pentium III Mobile 866MHz / AMD Athlon 64 2000+
- การ์ดวีดีโอ: GeForce GT 1030 / Radeon HD 6850
- แรม: 128 MB RAM
- พื้นที่ว่างบนดิสก์: 500 MB Free
- Directx Version: Directx 8
สนับสนุนโดย
UFABET | UFA365 | UFABET เข้าสู่ระบบ | UFABET เว็บตรง | สล็อต เว็บตรง | SLOTXO | สล็อต | PG SLOT | สล็อต XO | สล็อต | JOKER123 | สล็อต เว็บตรง | สล็อตโจ๊กเกอร์